About

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Trường Đại học Leuven-Giấc mơ du học Bỉ



(Du học CHD) - Trường Đại học Leuven được thành lập năm 1425, là trường đại học lớn nhất và xếp hạng cao nhất ở Bỉ, và một trong những lâu đời nhất và uy tín nhất ở châu Âu. 

Giới thiệu chung về trường

KU Leuven nằm ở Leuven, phần nói tiếng Hà Lan của Bỉ. Với 40.000 sinh viên, Leuven là một thành phố sôi động và đặc biệt an toàn với các trung tâm văn hóa và thể thao. Từ đây bạn có thể đến các thủ đô nổi tiếng của châu Âu như Brussels, Paris và London rất dễ dàng và nhanh chóng bằng hệ thống tàu cao tốc xuyên quốc gia. Hơn nữa, từ Leuven có thể dễ dàng đến sân bay quốc tế Brussels (15 phút, xe lửa ) và Sân bay Brussels South Charleroi (khoảng 2 giờ bằng phương tiện công cộng).

Trường đại học Leuven

Đây là trường đại học nghiên cứu lớn nhất trong châu Âu và là đồng sáng lập của Liên đoàn các trường đại học nghiên cứu châu Âu (LERU), trường cung cấp một loạt các chương trình bằng tiếng Anh, các nghiên cứu liên ngành chất lượng cao, được áp dụng cho các trường đại học và bệnh viện quốc tế danh tiếng. Tự hào với vị trí trung tâm tuyệt vời, KU Leuven cung cấp một môi trường giáo dục quốc tế, chương trình đào tạo chất lượng, với nhiều nghiên cứu tiên tiến đổi mới xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Trường KU Leuven luôn được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Một nền giáo dục tiên tiến dựa trên các nghiên cứu chất lượng cao 

KU Leuven là một trường đại học mà giảng dạy và nghiên cứu đi đôi với nhau. Những nghiên cứu khoa học bổ sung cho chương trình giảng dạy và chương trình giảng dạy chất lượng cao sẽ đào tạo ra nhiều nhà nghiên cứu xuất sắc. Vì vậy trong trường bao gồm một hệ thống dạy và học từ đại học cho đến tiến sĩ. Là một sinh viên tại đây, bạn không chỉ được đào tạo học tập kỹ lưỡng, mà còn được định hướng vào nghiên cứu. 


Khuôn viên của trường Leuven

Chương trình học tập tại KU Leuven

KULeuven cung cấp hơn 180 chương trình thạc sĩ, trong đó có hơn 80 chương trình quốc tế bằng tiếng Anh. Ngoài ra, trường cũng cung cấp 11 chương trình tiếng Anh tại 11 thành phố khác nhau của Bỉ, bao gồm Brussels. Trường KU Leuven cũng cung cấp hai chương trình bằng tiếng Pháp và một bằng tiếng Tây Ban Nha.

Lệ phí đăng kí vào trường KU Leuven

Lệ phí đăng kí phụ thuộc vào chương trình học của bạn. Hệ thống đồng tài trợ hào phóng của Chính phủ Flemish phải đảm bảo rằng lệ phí đăng ký cho chương trình Cử nhân và Thạc sĩ vẫn còn tương đối thấp so với các chương trình tương tự được tổ chức ở những nơi khác: 619,90 euro mỗi năm học (2014-2015). Đăng ký cho các chương trình Thạc sĩ chuyên ngành đặc biệt vào khoảng 1.000 và 8.000 euro.

Sinh sống tại Leuven

Để giúp bạn ổn đinh cuộc sống trong những ngày đầu tiên ở Leuven và tìm hiểu thêm về ngôi trường đang theo học, trường có tổ chức hai ngày đón tiếp sinh viên mới vào tháng 9 và tháng 2 với những hoạt động bổ ích, cung cấp những thông tin về trường, kí túc xá, chương trình học, giao lưu với các sinh viên cũ của trường thậm chí tạo cơ hội để bạn gặp gỡ được những sinh viên đồng hương đang học tại trường! Đặc biệt đăng kí tham gia ngày hội này là hoàn toàn miễn phí.


Để tìm hiểu thêm thông tin hãy đến với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của CHD hoặc đăng kí để được nhận thêm thông tin về du học Bỉ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét