About

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các Bước Chuẩn Bị Du Học Bỉ

(Du học CHD) - Du học Bỉ hiện đang là một con đường mới mở ra cho các sinh viên Việt nam. Rất nhiều bạn sinh viên gọi điện và gửi email tới CHD để hỏi về các thủ chuẩn bị khi làm hồ sơ Bỉ. Hồ sơ Bỉ không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bạn cần phải có chuẩn bị trước, và nẵm rõ tiến trình làm hồ sơ.

Các Bước Chuẩn Bị Du Học Bỉ

Du học Bỉ - con đường mới cho sinh viên Việt


Để có một bộ hồ sơ tốt cho việc xin thư mời cũng như xin visa du học Bỉ, công tác chuẩn bị hồ sơ là rất quan trọng. Các bạn cần thực hiện đủ các bước:

Bước 1: Chuẩn bị:

✦ Học ngoại ngữ tốt: bạn cần ít nhất IELTS 6.5 (tiếng Anh – đây là mức tối thiểu vì với nhiều trường tại Bỉ yêu cầu sinh viên có ielts 7.0 đến 7.5 là tối thiểu) hay bằng DELF B2 (tiếng Pháp). Đối với những bạn học bằng tiếng Anh tốt rồi cũng nên học vài khoá tiếng Pháp hoặc Hà Lan để thích nghi nhanh hơn với môi trường sống ở Bỉ.

✦ Chọn ngành, trường phù hợp

✦ Giấy tờ pháp lý

✦ Bạn cần lý lịch tư pháp, thường phải mất 3 tháng để được cấp.

Bước 2: Xử lý hồ sơ

✓ Dịch thuật và công chứng các loại giấy tờ sang tiếng Anh, tiếng Pháp hay Hà Lan.

✓ Kiểm tra đầy đủ thông tin trên giấy tờ: tên họ, ngày sinh, số CMND, passport… tránh sơ sót để phải mất thời gian làm lại từ đầu.

✓ Gửi hồ sơ sang trường qua hệ thống đăng ký online hay bưu điện (tùy theo trường yêu cầu)

✓ Điền form online trên mạng để gửi cho trường

✓ Xin thư mời

Các Bước Chuẩn Bị Du Học Bỉ

Du học đến đất nước của lễ hội Bia nổi tiếng thế giới


Bước 3: Chứng minh tài chính

Một số trường ở Bỉ đồng ý đứng ra bảo lãnh nếu bạn chuyển trước tiền học và tiền ăn ở vào tài khoản của trường. Sau đó trường sẽ gửi giấy xác nhận đã nhận được học phí và ăn ở và cam kết sẽ chuyển ít nhất 645 euro/ tháng vào tài khoản ngân hàng của bạn ở Bỉ sau khi bạn đã đến nơi
Nếu trường bạn xin học không thể đứng ra bảo lãnh, bạn cần tìm người bảo lãnh sống ở Bỉ hay Việt Nam, có thể là gia đình, người thân hay bạn bè. Người bảo lãnh phải trình bảng lương 3 tháng, các giấy tờ thu nhập và kê khai các thành viên trong gia đình.  Theo thông tin của ĐSQ Bỉ tại Việt Nam, “đối với năm học 2014-2015, người bảo lãnh phải có ít nhất 1000 Euro để chi phí cho bản thân, thêm 614 Euro dự kiến cho sinh viên và thêm 150 Euro cho mỗi thành viên phụ thuộc trong gia đình

Sau khi có thư mời và hoàn thiện hồ sơ chứng minh tài chính, bạn sẽ nộp hồ sơ visa và đợi kết quả. Visa Bỉ thường có trong vòng 15 đến 20 ngày sau khi bạn nộp hồ sơ.

Tỉ lệ visa của chương trình du học Bỉ tại CHD là 100%. Các bạn sinh viên quan tâm chương trình có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ thành công cho chương trình du học Bỉ của mình.
 /Images/CHD(

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét