About

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Du Học Bỉ Chương Trình Tiếng Anh

(Du học CHD) – Bỉ là điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên đang ấp ủ ước mơ du học. Trong đó, các ngành học đào tạo bằng tiếng Anh ở Bỉ cũng là một lựa chọn đang được sinh viên Việt Nam hướng đến.

Du Học Bỉ Chương Trình Tiếng AnhDu học Bỉ chương trình tiếng Anh
Dù chỉ là một quốc gia nhỏ ở châu Âu nhưng Bỉ thật sự là một quốc gia đa văn hóa. Thêm vào đó, Bỉ không những là nơi đặt trụ sở của EU mà còn có trụ sở của rất nhiều các tổ chức quốc tế khác. Với ba ngôn ngữ chính thức được sử dụng nhưng tiếng Anh vẫn chiếm ưu thế trong các trường Đại học hàng đầu. Các khóa học cư nhân, thạc sĩ bằng tiếng Anh ở Bỉ chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm quốc gia năng động với một nền giáo dục tiên tiến. 
Nếu bạn có trình độ tiếng Anh tốt và mong muốn phát triển ngành nghề yêu thích và kỹ năng sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp, bạn có thể đăng ký các trường ĐH ở thành phố Brussels, Bỉ. Bởi đây là trung tâm của nước Bỉ, cũng là trụ sở của các cơ quan quốc tế.

Chỉ mất gần 2 tiếng đồng đi tàu điện ngầm từ London đến thành phố Brussels của Bỉ, 252 chương trình đào tạo bằng tiếng Anh là những phương án lựa chọn tối ưu của du học sinh.

Ở Brussels, không thể không nhắc tới Đại học danh tiếng KU Leuven, cái nôi đào tạo cử nhân, thạc sỹ chất lượng cao ở Bỉ. Vào học ở đây các bạn không sợ nhớ nhà vì xung quanh có khá nhiều bạn bè người Việt.
Ngoài ra còn có các trường quốc tế đặt ở thủ đô Brussels giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với giảng viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
 Du Học Bỉ Chương Trình Tiếng AnhSinh viên quốc tế giao lưu sau giờ học


Yêu cầu dành cho ngành học bằng tiếng Anh:
✦ Tốt nghiệp THPT, đang là cử nhân đối với chương trình Cử nhân
✦ Bằng tốt nghiệp Đại học ngành học có liên quan với chương trình Thạc sỹ.
✦ Ielts tối thiểu 6.5 không có kỹ năng nào dưới 6.0
✦ Hoặc Toefl  tối thiểu  550Toefl iBT 80-100
Học phí các ngành đào tạo bằng tiếng Anh ở Bỉ là tương đối thấp so với các nước châu Âu, châu Mỹ. Bạn sẽ cần khoảng 600€ đến 2000€ tùy vào ngành học và trường học ở trung tâm hay ngoại ô thành phố.
Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh nổi tiếng ở Bỉ bạn có thể tham khảo:
✓ Chương trình Thạc sỹ quản trị kinh doanh ở các trường:


* United business Institute  , Brussels với học phí 14850€/năm
Antwerp Management School , Antwerp  với học phí 11750€/năm
✓  Chương trình Thạc sỹ Kỹ thuật y sinh
Vrije Universiteit Brussel (VUB) học phí là 890€/năm
Du Học Bỉ Chương Trình Tiếng Anh

Đại học Aras Bỉ

✓  Thạc sỹ ngành Kiến trúc sư

Sint-Lucas School of Architecture, Campus Gent  học phí 596€/năm 

KU Leuven - University of Leuven  học phí ở mức 610€ /năm
Điều đáng mừng cho các sinh viên Việt Nam là hàng năm , chính phủ Bỉ còn cấp nhiều suất Học bổng VLIR-UOS đang mở đối với đối tượng các ứng viên theo đuổi chương trình thạc sỹ bằng tiếng Anh dành cho chương trình 60, 90 hoặc 120 tín chỉ tại các trường Đại học khối Flemish.

Tỉ lệ visa của chương trình du học Bỉ tại CHD là 100%. Các bạn sinh viên quan tâm chương trình có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ thành công cho chương trình du học Bỉ của mình.
 /Images/CHD(

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét